CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THẾ GIỚI CỦA JOJO
Thử Ngay Các Loại Bánh Quế Jojo Thơm Ngon Giòn Tan
Nếu bạn đang tìm kiếm một món bánh thơm ngon, chất lượng thì hãy cùng chúng tôi thử ngay các loại bánh quế Jojo thơm ngon giòn tan nhé!

Đối với nhiều người bánh quế đã trở trở thành một món ăn quen thuộc với hương vị thơm ngon, giòn tan rất hấp dẫn. Do đó, hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua các loại bánh quế Jojo thơm ngon giòn tan.


1. Đôi nét về thương hiệu bánh quế Jojo


Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Jojo

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu JojoJojo được biết đến là thương hiệu bánh Việt Nam thuộc công ty liên doanh Phạm - Asset chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm uy tín và chất lượng.
Với hàng loạt công nghệ và thiết bị hiện đại từ Nhật Bản, Hoa Kỳ cùng đội ngũ quản lý có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nên mỗi sản phẩm có mặt trên thị trường rất được khách hàng ủng hộ.
Bánh quế Jojo hay bánh xốp đã chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng bằng sự chất lượng và an toàn trong từng sản phẩm. Với những nguyên liệu chính như bột mì, đường đã tạo ra những dòng sản phẩm thơm ngon, khó cưỡng gây được một ấn tượng rất riêng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
Bên cạnh đó, bánh quế Jojo không chỉ chinh phục khách hàng qua việc cảm nhận mà còn chứa giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể vì trong bánh có chứa vitamin C.


2 Các loại sản phẩm của bánh quế Jojo có gì đặc biệt?


Bánh xốp ống nhân kem socola Jojo gói 125g


Bánh xốp ống nhân kem socola Jojo gói 125g


Bánh xốp ống nhân kem socola Jojo gói 125gĐây được biết đến là một trong những loại bánh được nhiều người yêu thích với hương vị thơm ngon hấp dẫn của vị socola ngòn ngọt, beo béo rất kích thích vị giác. Đặc biệt, độ giòn tan của bánh cũng là một phần tạo nên sự thích thú khi thưởng thức bánh.
Với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như bột mì, đường, sữa,... Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm nhé!
Giá bánh xốp ống nhân kem socola Jojo khoảng 11.600 đồng/gói 125g

Bánh xốp ống nhân phô mai Jojo


Bánh xốp ống nhân phô mai Jojo


Bánh xốp ống nhân phô mai JojoVới những tín đồ của món phô mai thơm ngon, béo ngậy thì bánh xốp ống nhân phô mai Jojo là một chân ái dành riêng cho bạn.
Với sắc vàng đặc trưng của phô mai đã gây ấn tượng với nhiều khách hàng ngay lần đầu tiên sử dụng. Bên canh đó hương vị béo ngậy, thơm lừng giòn tan của món bánh đã chinh phục được nhiều tâm hồn ẩm thực. Thế nên, bạn hãy thưởng thức món bánh này nhé!
Giá sản phẩm bánh xốp ống nhân phô mai Jojo khoảng 11.000 đồng/gói 125g

Bánh xốp ống vị kem cam Jojo gói 125g


Bánh xốp ống vị kem cam Jojo gói 125g

Bánh xốp ống vị kem cam Jojo gói 125gBánh xốp ống vị kem cam Jojo được biết là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt nhất từ khách hàng. Bởi độ giòn tan của bánh kết hợp cùng vị beo béo của nhân kem, thêm vào đó là vị chua chua ngọt ngọt của cam đã cùng nhau hòa quyện tạo nên một hương vị rất riêng, rất ngon miệng.
Đây được xem là món ăn vặt vừa ngon, vừa vui miếng khiến bao người thích thú đấy, hãy thử ngay nào!
Giá sản phẩm bánh xốp ống vị kem Jojo khoảng 11.000 đồng/gói 125g

Bánh xốp ống nhân kem vị lá dứa Jojo gói 125g



Bánh xốp ống nhân kem vị lá dứa Jojo gói 125g

Bánh xốp ống nhân kem vị lá dứa Jojo gói 125gChỉ với một lần thưởng thức sẽ mê đắm suốt đời. Thật đấy, món bánh này đã chinh phục nhiều đối tượng khách hàng từ lần đầu tiên thưởng thức. Với sự thơm ngát của lá dứa cộng hưởng cùng độ ngọt nhẹ của nhân kem cùng kết cấu bánh giòn tan đã tạo nên một hương vị rất riêng cho món bánh xốp ống nhân kem vị lá dứa Jojo.
Sản phẩm được chế biến từ bột mì, sữa, lá dứa cùng những nguyên liệu an toàn nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng nhé!
Giá sản phẩm bánh xốp ống nhân kem vị lá dứa Jojo khoảng 11.000 đồng/gói 125g

Bánh xốp ống nhân kem vị matcha Jojo gói 125g



Bánh xốp ống nhân kem vị matcha Jojo gói 125g

Bánh xốp ống nhân kem vị matcha Jojo gói 125gNếu là một tín đồ trung thành của matcha thì bánh xốp ống nhân kem vị matcha Jojo là món bánh bạn không nên bỏ qua. Với hương vị matcha thơm lừng kết hợp cùng phần kem béo ngọt rất kích thích vị giác.
Từ sự tổng hòa trong hương vị đến sự tinh tế và khéo léo trong hình thức đã đưa sản phẩm đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng.
Giá sản phẩm bánh xốp ống nhân kem vị matcha Jojo khoảng 11.600 đồng/gói 125g

Chúng tôi đã gửi đến bạn các loại bánh quế Jojo thơm ngon giòn tan. Bạn hãy trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm mình yêu thích nhất nhé!
Các bài viết khác khác
Thông tin công ty
Công ty Liên Doanh Phạm-Asset
Trụ sở chính: Lô D4/1, Đường 1B, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam
ĐT: (+84-28) 37 6532 84 / 85 / 86

jojo@pham-asset.com

Trụ sở chính: Lô D4/1, Đường 1B , Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam
028 37653286

Luôn mở cửa

Liên hệ với chúng tôi
Họ tên
Email
Điện thoại
Nội dung
Gửi liên hệ
pham asset
pham asset
pham asset